General Information
สาขาวิชาการตลาด
Bachelor of Business Administration (B.B.A.)
ตราสัญลักษณ์


ปรัชญาและความสำคัญ
ปรัชญาหลักสูตร : มุ่งผลิตบัณฑิตบริหารธุรกิจบัณฑิตให้มีความรู้สมัยใหม่ มีทักษะในการประยุกต์ ความรู้สำหรับประกอบวิชาชีพและการทำงาน มีบุคลิกภาพและเจตคติที่ดีต่อวิชาชีพและยึดมั่นในจริยธรรม
ความสำคัญ : หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต เป็นหลักสูตรมุ่งพัฒนาความรู้ทางด้านบริหารธุรกิจ ด้วยการประยุกต์ใช้กับสถานการณ์จริงได้อย่างเหมาะสม สามารถนำความรู้ไปปฏิบัติในหน่วยงานต่าง ๆ หรือประกอบอาชีพของตนเอง ซึ่งจะนำไปสู่การพัฒนาท้องถิ่นและประเทศชาติให้เจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้น
วิสัยทัศน์
พันธกิจ
1. ผลิตบัณฑิตและสร้างโอกาสทางการศึกษาที่มีคุณภาพตามมาตรฐานวิชาการและวิชาชีพสู่สากล
2. วิจัยสร้างองค์ความรู้เพื่อพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน และเชื่อมโยงเครือข่ายสู่สากล
3. ถ่ายทอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อบริการวิชาการ ยกระดับและเสริมสร้าง ความเข้มแข็งของท้องถิ่นอย่างยั่งยืน
4. สร้างสรรค์มรดกทางศิลปวัฒนธรรม และอนุรักษ์ ส่งเสริม สืบสานภูมิปัญญา ท้องถิ่นสู่สากล
5. ผลิตและพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาที่มีสมรรถนะของครูมืออาชีพสู่สังคมแห่งการเรียนรู้ตลอดชีวิตอย่างยั่งยืน
6. ส่งเสริม สืบสาน/ต่อยอด/โครงการอันเนื่องมาจากแนวพระราชดำริและปรัชญา ของเศรษฐกิจพอเพียง สนับสนุนและมีส่วนร่วมในการบริหารจัดการทรัพยากรและสิ่งแวดล้อมในท้องถิ่นอย่างยั่งยืน