หน่วยงานระดับ คณะ สำนัก/สถาบัน ประจำปีการศึกษา 2560
ปรัชญา
และความสำคัญ
"หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง 2561) มุ่งเน้นผลิตบัณฑิตให้มีความรู้ความสามารถทางการบริหารธุรกิจ การจัดการ การตลาด การบริหารทรัพยากรมนุษย์ การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ และพัฒนาความรู้ด้วยการประยุกต์ใช้กับสถานการณ์จริงได้อย่างเหมาะสม เพื่อตอบสนองความต้องการของชุมชนให้ชุมชนเข้มแข็งอย่างยั่งยืน"
ปรัชญา
และความสำคัญ
"หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง 2561) มุ่งเน้นผลิตบัณฑิตให้มีความรู้ความสามารถทางการบริหารธุรกิจ การจัดการ การตลาด การบริหารทรัพยากรมนุษย์ การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ และพัฒนาความรู้ด้วยการประยุกต์ใช้กับสถานการณ์จริงได้อย่างเหมาะสม เพื่อตอบสนองความต้องการของชุมชนให้ชุมชนเข้มแข็งอย่างยั่งยืน"
ข่าวสารจาก
สาขาวิชาการตลาด
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือกบุคลากรสายสนับสนุน ตำแหน่งครู สังกัดโรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
- กำหนดการอบรมการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและกำหนดการถ่ายภาพเพื่อทำบัตรประจำตัวนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2567
- ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงศูนย์การเรียนรู้นวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการสื่อสารองค์กรสู่สากล มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)