หน่วยงานระดับ คณะ สำนัก/สถาบัน ประจำปีการศึกษา 2560
ปรัชญา
และความสำคัญ
"หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง 2561) มุ่งเน้นผลิตบัณฑิตให้มีความรู้ความสามารถทางการบริหารธุรกิจ การจัดการ การตลาด การบริหารทรัพยากรมนุษย์ การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ และพัฒนาความรู้ด้วยการประยุกต์ใช้กับสถานการณ์จริงได้อย่างเหมาะสม เพื่อตอบสนองความต้องการของชุมชนให้ชุมชนเข้มแข็งอย่างยั่งยืน"
ปรัชญา
และความสำคัญ
"หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง 2561) มุ่งเน้นผลิตบัณฑิตให้มีความรู้ความสามารถทางการบริหารธุรกิจ การจัดการ การตลาด การบริหารทรัพยากรมนุษย์ การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ และพัฒนาความรู้ด้วยการประยุกต์ใช้กับสถานการณ์จริงได้อย่างเหมาะสม เพื่อตอบสนองความต้องการของชุมชนให้ชุมชนเข้มแข็งอย่างยั่งยืน"
ข่าวสารจาก
สาขาวิชาการตลาด
- รับสมัครสอบคัดเลือกบุคลากรสายสนับสนุน ตำแหน่ง ผู้ปฏิบัติงานบริหาร(พนักงานทำความสะอาด) จำนวน 1 อัตรา ระหว่างวันที่ 18-22 มี.ค.67
- รับสมัครสอบคัดเลือกบุคลากรสายสนับสนุน ตำแหน่งผู้ปฏิบัติงานบริหาร(พนักงานทำความสะอาด) รับสมัคร ระว่างวันที่ 18-22 มี.ค.67
- การเรียนการสอนออนไลน์สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี ภาค กศ.บป. ประจำภาคเรียนที่ 2/2566