สาขาวิชาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ จัดโครงการเสริมสร้างความรู้ด้านวิชาการเพื่อเพิ่มศักยภาพนักศึกษา ขึ้นในวันที่ 8 – 9 กุมภาพันธ์ 2563 ,วันที่ 15 – 16 กุมภาพันธ์ 2563 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาสามารถสำเร็จการศึกษาได้ตามระยะเวลาที่หลักสูตรกำหนด สร้างโอกาสการเรียนรู้ที่ส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพนักศึกษา ทักษะการเรียนรู้ ในศตวรรษที่ 21 ให้ได้มาตรฐานสากล